Skip to content

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของ นิวคาสเซิล วางแผนที่จะอยู่กับ สตรีฟ บรูซ ต่อแม้จะแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ไม่ได้วางแผนที่จะไล่ สตีฟ บรูซ ออก แม้ว่าไบรท์ตัน จะอยู่เหนือโซนตกชั้นของ พรีเมียร์ลีก เพียง 2 คะแนน หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ 3-0 ให้กับ ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์

สตรีฟ บรูซ ไม่ได้รับความนิยมมานานในส่วนของผู้สนับสนุน นิวคาสเซิล และเรียกร้องให้กุนซือวัย 60 ปีถูกไล่ออกจากงานในชั่วข้ามคืน หลังจากฟอร์มการเล่นที่น่าหดหู่บนชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษ

เป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้แฟน ๆ ประท้วงนอก เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยป้ายหลังจากความพ่ายแพ้

อย่างไรก็ตาม Sky Sports News ได้รับแจ้งว่า ไมค์ แอชลีย์ ตั้งใจที่จะให้ สตรีฟ บรูซ เป็นผู้ควบคุมเนื่องจากความภักดีของผู้จัดการที่มีต่อเจ้าของ และความรักและความหลงใหลในสโมสร

ไมค์ แอชลีย์ รู้สึกแย่กับฟอร์มการเล่นที่ เอเม็กซ์ แต่คาดว่าผู้จัดการทีมและผู้เล่นจะก้าวขึ้นสู่ความท้าทายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ในขณะที่ นิวคาสเซิล มีอยู่เพียง 2 แต้มเหนือ ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 18 ของพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขามีเกมในมือ อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล อยู่ในรูปแบบที่เลวร้ายโดยมีเพียง 2 ชัยชนะใน 20 เกมล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมด

ความพ่ายแพ้ของ นิวคาสเซิล 3-0 ต่อ ไบรท์ตัน ทำให้ ไบรท์ตัน ทำคะแนนขยับขึ้นเป็น 4 แต้มเหนือพวกเขาในตารางคะแนน และ สตรีฟ บรูซ ยอมรับว่าผลงานของเขาในเกมที่สำคัญเช่นนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าจะไม่ลาออกโดยกล่าวว่า “ผมยอมรับว่าคืนนี้ยังไม่ดีพอสำหรับเรา”

“มันวางอยู่ที่ประตูของผม ผมยอมรับสิ่งนั้น และจะเห็นสิ่งที่พัฒนาขึ้น แต่ผมจะไม่ยอมแพ้แน่นอน”

“ผมอยู่ในช่วงตึกมานานแล้วประสบการณ์นั้น ผมเคยพยายามที่จะวาดมันในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะ”

“อย่างที่ผมเคยพูดไป ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะเดินหนีจากความพ่ายแพ้ที่เลวร้าย แต่คุณจะต้องถามคนอื่น”