Skip to content

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สั่งปลด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หลังทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ดี

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกคาดหมายว่าจะยังคงอยู่ในความดูแลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะพ่ายแพ้อย่างหนักต่อ ลิเวอร์พูล และข้อเท็จจริงที่ว่าผู้เล่นจำนวนน้อยมีการปกป้งเกี่ยวกับผู้จัดการของพวกเขา ความรู้สึกภายในสโมสรคือแม้ว่าผลการแข่งขันจะน่าผิดหวังและเจ็บปวดสำหรับทุกคน แต่โฟกัสในทันทีคือการปรับปรุงหลังจากเก็บแต้มได้หนึ่งแต้มจากสี่เกมใน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

สองแมตช์ถัดไปใน พรีเมียร์ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเขาจะพบกับ อตาลันต้า ใน แชมเปี้ยนส์ลีก สัปดาห์หน้า แต่ถึงแม้จะผลงานไม่ดีและการเก็งกำไรจากภายนอก แต่ก็ไม่มีข้อเสนอแนะจากภายในสโมสรว่างานของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่ภายใต้การคุกคาม ณ จุดนี้

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ดูแลการฝึกซ้อมในวันอังคารโดยทีมไม่ได้ลงเล่นอีกจนถึงวันเสาร์หลังจากออกจาก คาราบาว คัพ ไปแล้วด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ที่ แคร์ริงตัน แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าอดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อพูดคุยกับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หรือทีม

คนส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ทั้งหมดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่น โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในฐานะคนๆ หนึ่ง และเชื่อว่าเขาได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สโมสร แต่ก็มีจำนวนเล็กน้อยที่มีการปกป้องไว้ ผู้เล่นทุกคนหมดหวังที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะประสบความสำเร็จเนื่องจากสถานะในตำนานของเขาที่สโมสร แต่บางคนสงสัยว่าเขาจะสามารถประสบความสำเร็จได้หรือไม่