Skip to content

เป๊ป กวาดิโอล่า ไร้คำตอบเรื่องการดีล เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงไม่ให้ความชัดเจนสำหรับการเซ็นสัญญากับดาวเตะกองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ แม่ว่าจะมีข่าวลือมากมายสำหรับการเซ็นสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นักเตะทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว มีข้อมูลจากสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะเปิดฉากค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรในสัญญาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าจะสามารถแย่งตัวของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพได้ หลังจากมีทีมยักใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ที่สนใจนักเตะกองหน้ารายนี้เช่นกัน

นอกจากทางด้านของ ESPN สื่อกีฬาของประเทศอเมริกาก้ได้มีรายงานผ่านทางเคเบิลว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ อย่างเป็นทางการ และยังไม่ได้มีการตกลงกันในเรื่องของค่าเหนื่อยหรือค่าตอบแทน แต่คาดว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ถูกสื่อรุมถามหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครได้คำตอบอะไรจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลล่า

ททางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบกับนักข่าวแค่เพียงว่า “ผมไม่รู้จะตอบอะไรกับคำถามที่พวกคุณถาม และมันก็ไม่ได้มีข้อสงสัยอะไรเลย ตอนนี้ผมไม่ได้กังวัลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับสโมสรของเราในฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างหับสโมสร ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาตัวของผมเองก็ไม่เคยออกมาพูดเรื่องการย้ายทีมของนักเตะเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมของเรากำลังเล่นอยู่ในฤดูกาลนี้ และเราควรจะโฟกัสไปที่ผลงานในฤดูกาลปัจจุบัน”