Skip to content

เจด สเปนซ์ ของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ถูก บาเยิร์น มิวนิค เพ่งเล็งจะเซ็นสัญญาด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สนใจคว้าตัว เจด สเปนซ์ แบ็คขวาของ มิดเดิ้ลสโบรห์ แชมป์เปี้ยนชาวเยอรมันได้เฝ้าจับตามองนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ซึ่งยืมตัวมาเล่นที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในแมตช์ล่าสุดและจะคอยดูเขาต่อไปในเกมหน้า หากพวกเขายังคงประทับใจเหมือนเดิม สกาย สปอร์ต นิวส์ ได้รับแจ้งว่าคาดว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเข้าหา มิดเดิ้ลสโบรห์ เกี่ยวกับการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

คู่แข่งจาก บุนเดสลีกา ก็มี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ติดตามความคืบหน้าของ เจด สเปนซ์ ที่ ซิตี้ กราวด์ พร้อมกับทุกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ซึ่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล เฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิดในฤดูกาลนี้เนื่องจากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับวิงแบ็คขวาคนใหม่ และทั้งคู่ก็พิจารณายื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม

เจด สเปนซ์ ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวเนื่องจาก มิดเดิ้ลสโบรห์ ชอบเล่นกับ ไอเซียห์ โจนส์ ในตำแหน่งวิงแบ็คขวา โจนส์ยังสนุกกับฤดูกาลที่ เดอะ ริเวอร์ไซด์ อีกด้วย ทีมใน บุนเดสลีกา ดังกล่าวก็จับตาดูเขาในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับทีมชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก แต่เขาเล่นฟุตบอลรุ่นพี่น้อยกว่า เจด สเปนซ์

สโมสรเยอรมันหลายแห่งรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ได้เซ็นสัญญากับเยาวชนที่มีความสามารถจากอังกฤษเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การสรรหาบุคลากรของพวกเขา แชมป์ บุนเดสลีกา เซ็นสัญญากับอดีตวิงแบ็คทีมชาติอังกฤษ U21 โอมาร์ ริชาร์ดส์ จาก เรดดิ้ง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะที่ เลียม มอร์ริสัน วัย 18 ปีจาก สกอตแลนด์ ยู-19 เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค II