Skip to content

อาร์เซนอล เตรียมวางแผนเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา

อาร์เซนอล เตรียมวางแผนเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา

ตั้งแต่มีการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้มา ทางด้านของ เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการเทคนิคของ อาร์เซนอล ก็ได้เซ็นสัญญากับนักเตะไปแล้ว 5 คนในช่วงเวลา 6 สัปดาห์แรก ไม่ว่าจะเป็น มาร์ควินญอส, แมตต์ เทิร์นเนอร์, ฟาบิโอ วิเอรา, กาเบรียล เฆซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่ง อาร์เซนอล ก็ได้ทุ่มเงินถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะเหล่านี้มายัง เอมิเรตส์ สเตเดียม

และถึงแม้ว่าตอนนี้ อาร์เซนอล จะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะไปแล้วมากมายแต่พวกเขาก็ยังไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ โดยล่าสุดตามที่มีรายงานจากสำนักข่าวในอังกฤษ ตอนนี้ อาร์เซนอล ได้เล็งที่จะเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา นักเตะหนุ่มตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มทีมชาติโกตดิวัวร์รายนี้ทำผลงานได้อย่างความโดดเด่นตลอดฤดูกาล 2021/22 และนั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ อาร์เซนอล จะอยากได้นักเตะหนุ่มวัย 29 ปีรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลืออีกมากมายเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะของ อาร์เซนอล ไม่ว่าจะเป็น เปโดร เนโต้ นักเตะตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือว่าจะเป็น เยเรมี ปิโน ของ บียาร์เรอัล หลังจากที่พวกเขาต้องผิดหวังในการเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว และเราก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว อาร์เซนอล จะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดจากตัวเลือกที่มากมายที่พวกเขากำลังสนใจอยู่ในตอนนี้