Skip to content

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่มีแผนซื้อนักเตะเพิ่มก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ คริสเตียน โรเมโร่ ระหว่างทำหน้าที่ทีมชาติเมื่อต้นเดือนนี้นั้น “ร้ายแรง” แม้ว่าเขาจะไม่แน่ใจว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะอยู่ได้นานแค่ไหนหากไม่มีกองหลัง คริสเตียน โรเมโร่ ได้รับบาดเจ็บขณะเล่นให้กับอาร์เจนตินากับบราซิลในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต้องเปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลัง นักเตะวัย 23 ปีไม่พร้อมสำหรับชัยชนะ 2-1 ขอ งสเปอร์ส เหนือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ กังวลว่าเขาอาจจะขาดกองหลังได้ในบางครั้ง

หัวหน้าโค้ชกล่าวว่า “เรากำลังรอผลการเอ็กซเรย์อีกครั้งและพูดตามตรง ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างรุนแรง เราต้องรอ ผมไม่รู้เวลาที่เขาต้องพักฟื้น เราต้องรอการสแกนครั้งต่อไป จากนั้นแพทย์จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นตัวของเขา”

อาการบาดเจ็บของ คริสเตียน โรเมโร่ ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ขาดเซนเตอร์แบ็กลงเล่นในระบบ 3-4-3 ที่เขาชื่นชอบ แต่หัวหน้าโค้ชยืนยันว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนความคิดเรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายหน้ามกราคมที่จะถึงนี้

แม้ว่าเขาจะต้องการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่าเขาจะไม่ปฏิบัติตามนโยบายของ นูโน เอสปิริโต ซานโต้ ในการทิ้งผู้เล่นตัวเลือกแรกไว้ที่บ้านเมื่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพบกับ เอ็นเอส มูรา ใน ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก ในเย็นวันพฤหัสบดี ซึ่ง นูโน เอสปิรืโต ซานโต้ ถูกไล่ออกหลังจากคุมทีมได้เพียงสี่เดือนและถูกแทนที่โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ในเดือนนี้ ได้นำทีมที่อ่อนแอไปเนเธอร์แลนด์เพื่อเล่นกับ วิเทสส์ อาร์นเฮม ในการแข่งขันเมื่อเดือนตุลาคม และเห็นว่าทีมของเขาพ่ายไป 1-0