Skip to content

อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการให้ สเปอร์ส พิจารณาผลงานของเขา กับตำแหน่งเฮดโค๊ช

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะต้อง “ประเมิน” ตำแหน่งของเขาที่สโมสรในการให้สัมภาษณ์อันน่าทึ่งหลังจากพ่ายแพ้มาสี่นัดในห้าเกมของ พรีเมียร์ลีก ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ พ่ายให้กับ เบิร์นลีย์ ไปด้วยคะแนน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งหมายความว่าพวกเขายังคงห่างจากท็อปโฟร์อยู่ 7 แต้ม

หลังเกมอิตาลีกล่าวว่า “มันเป็นคืนที่ยากลำบาก ไม่ใช่แค่คืนนี้เท่านั้น ในห้าเกมล่าสุดเราแพ้สี่เกม มันหมายความว่าจะมีการประเมินเกี่ยวกับสโมสร เกี่ยวกับผม เพราะผมคิดว่าสำหรับผม มันน่าผิดหวังมากสำหรับการพ่ายแพ้ 4 ใน 5 เกม แน่นอนว่าสถานการณ์พูดชัดเจน ผมขอโทษจริงๆสำหรับแฟนๆ ผมขอโทษจริงๆ เพราะผมคิดว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ แต่เมื่อคุณแพ้สี่ในห้า หมายความว่าสโมสรต้องทำการประเมิน พูดพร้อมกันด้วย และเข้าใจว่าวิธีใดเป็นทางออกที่ดีที่สุด ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้เล่นในสโมสรนี้เหมือนกันเสมอ สโมสรเปลี่ยนโค้ช แต่ผู้เล่นเหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ไม่เปลี่ยนแปลง”

เขากล่าวอีกว่า “ย้ำนะครับ ผมตรงไปตรงมาเกินไปที่จะยอมรับสถานการณ์แบบนี้ และแน่นอนว่าเราจะทำการประเมินกับสโมสร เพราะผมขอย้ำว่า มันไม่ถูกต้อง ไม่ถูกต้อง ไม่ดีสำหรับทุกคนที่จะแพ้ต่อไป และผมไม่สามารถยอมรับสิ่งนี้ได้ มันไม่ดีสำหรับใคร ในห้าเกมล่าสุด เราแพ้สี่เกม นี่คือความเป็นจริง ไม่ใช่ประสิทธิภาพ เราแพ้สี่ในห้าครั้งล่าสุด ไม่มีใครสมควรได้รับสถานการณ์นี้ นี่คือความจริง ผมเข้ามาเพื่อพยายามปรับปรุงสถานการณ์ แต่บางทีในช่วงเวลานี้ ผมไม่รู้ ผมไม่ดีพอที่จะปรับปรุง มันน่าผิดหวังมาก ทำงานหนัก ทำงานหนัก และพยายามดึงเอาผู้เล่นที่ดีที่สุดออกมา ซื่อสัตย์เกินไปที่จะปิดตาของผม”