Skip to content

สเปอร์ส ดีขึ้นหรือไม่ หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุมทีม

นี่เป็นคืนที่ค่อนข้างจะบ้าระห่ำซึ่งทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ วิเทสส์ ไม่ต้องการป้องกัน และจากนั้นก็ไม่ต้องการที่จะรักษาวินัยของพวกเขา ในบางแง่ มันไม่เหมือนกับสิ่งที่คุณคาดหวังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้ซึ่งเรียกร้องความมั่นคงในการสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม สเปอร์ส และทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งสำหรับเกมแรกที่คุมทีม โดยตระหนักถึงสิ่งที่เป็นเดิมพันในการแข่งขันครั้งนี้โดยไม่คำนึงถึง กระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจแรกพบที่ดี

ในช่วง 30 นาทีแรกเขาคงคิดว่านี่เป็นงานที่ง่ายมากในการชุบชีวิตให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามประตูที่ไม่ได้รับคำตอบทำให้ วิเทสส์ ต้องสั่นสะเทือนเพราะพวกเขาไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็วของ สเปอร์ส ทั้งสองข้างได้ เบ็น เดวีส์ และ คริสเตียน โรเมโร กำลังแบกบอลออกจากแนวรับ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก เป็นผู้ควบคุมกองกลาง

จากนั้นทุกอย่างก็คลี่คลาย ทำให้คอนเต้นึกถึงขนาดของงานข้างหน้า เอริค ดายร์ แพ้ง่ายเกินไปในฉากสำหรับฝ่ายดัตช์ในการตอบกลับครั้งแรกและเมื่อ ลูคัส มูรา ถูกจับได้ว่าพยายามเล่นจากด้านหลังที่ซับซ้อนเกินไป ดูเหมือนจะง่ายเกินไปที่จะบอกว่าสถานะของการระเบิดของสเปอร์สลงไป การขาดความมั่นใจที่เอ้อระเหย

แต่ความไม่มั่นคงเหล่านั้นที่ก่อกวนส่วนท้ายของการดำรงตำแหน่งของ นูโน เอสปิริโต ซานโต้ ก็กลับมาคำรามอีกครั้งในขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ รู้สึกกระวนกระวายมากขึ้นบนทัชไลน์ ใบแดงของ คริสเตียน โรเมโร เพิ่มความรู้สึกวิตก และ สเปอร์ส ก็ติดหนี้บุญคุณ ฮูโก้ ญอริส 2 ครั้งก่อนที่ วิเทสส์ จะหมดความเท่