Skip to content

สกอตต์ อาร์ฟิลด์ หวังที่จะได้เซ็นสัญญาต่อกับ เรนเจอร์ส

สกอตต์ อาร์ฟิลด์ มิดฟิลด์ของ เรนเจอร์ส ต้องการทำทุกอย่างเพื่อสร้างความประทับใจให้กับ จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และได้รับสัญญาใหม่กับไอบร็อกซ์ จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ หัวหน้าโค๊ชทีม เรนเจอร์ส หมุนเวียนทีมของเขาสำหรับการแข่งขัน ยูโรป้าลีก กับ ลียง และมีแนวโน้มที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้งเนื่องจาก เรนเจอร์ส เผชิญกับอีกหกเกมก่อนพักเบรกช่วงฤดูหนาว

สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ยอมรับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงสถานที่และบอกว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้จัดการทีมคนใหม่และมีส่วนร่วมให้มากที่สุด

เขากล่าวว่า “มันจะเป็นไปตามธรรมชาติของมัน พูดตรงๆ ผมมีความสุขที่นี่ และทุกคนรู้ว่าผมมีความสุขที่นี่ เมื่อคุณหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคม มิถุนายน หรือกรกฎาคม นั่นคืออีกห้าหรือหกเดือนข้างหน้า”

ทางด้านของทีมจาก ไอบร็อกซ์ กำลังมองหาชัยชนะในวันจันทร์ที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากันในรอบน็อคเอาท์ของ ยูโรป้าลีก และ สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ก็ต้องการโชว์ฝีมือและแสดงศักยภาพให้ผู้จัดการทีมคนใหม่เห็น เรนเจอร์ส จบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเสมอ 1-1 กับ ลียง ในวันพฤหัสบดีและในฐานะรองแชมป์กลุ่มหลังฝั่งฝรั่งเศส

รูปแบบนี้หมายความว่าพวกเขาจะจับสลากกับทีมที่ตกรอบจาก แชมเปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เซบีญ่า เป็นหนึ่งในทีมที่เป็นไปได้ ร่วมกับ ปอร์โต้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทางด้านของ อตาลันต้า ยังเป็นคู่ต่อสู้ที่เป็นไปได้ เช่นเดียวกับน ติราสโปล และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่ง สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ตั้งตารอคอยการจับฉลากด้วยความตื่นเต้น