Skip to content

นักเตะของ เชลซี เหนื่อยล้าจากเกมที่พบกับ ไบรท์ตัน และต้องการเวลาพัก

โทมัส ทูเคิล กล่าวว่าผู้เล่นของ เชลซี ของเขาดู “เหนื่อยล้า” จากเกมที่เสมอ 1-1 กับ ไบรท์ตัน และต้องการพักสักวันก่อนการลงสนามอีกครั้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มันเป็นการโชว์ฟอร์มที่เอื่อยเฉื่อยบ่อยครั้งจาก เชลซี เมื่อพวกเขาได้แต้มจากคู่อสู้ โดยการโจมตีในครึ่งแรกของ ฮาคิม ซิเย็ค ทางด้านของ เชลซี ไม่ชนะในเกม พรีเมียร์ลีก 4 นัดล่าสุด โดยเสมอ 3 และพลาดโอกาสที่จะขึ้นนำ ลิเวอร์พูล ไปเป็นอันดับสอง

เมื่อถูกถามเพื่ออธิบายฟอร์มลีกที่ย่ำแย่เมื่อไม่นานนี้ โทมัส ทูเคิล ตอบว่า “ผมตอบคำถามนี้เป็นร้อยครั้งแล้ว ถ้าคุณดูสถานการณ์ของเราเรื่องการบาดเจ็บระยะยาว ผู้เล่นหลักที่ได้รับบาดเจ็บ และเรื่องโควิด แล้วคุณดูตารางของเราสิ คุณจะมีคำตอบ เราเหนื่อยทั้งกายและใจ คุณสามารถดูได้จากผลงานของเรา มันง่ายอย่างนั้น เราจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ เราต้องเชื่อมต่อใหม่ นี่คือความรู้สึกของผม นั่นคือเหตุผลที่ฉันให้เวลานักเตะ 2 วัน จากนั้นเราจะใช้วันศุกร์และวันเสาร์เพื่อเตรียมตัวสำหรับวันอาทิตย์”

เมื่อถูกถามในเวลาต่อมาว่าทีมของเขาต้องการพัก 2 วันมากแค่ไหน เขากล่าวเสริมว่า “แย่จัง พูดได้ว่าเป็นข้ออ้าง แต่มันเป็นแบบนี้ ดูตารางของเราเมื่อเรามาถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรามีเกม คาราบาว คัพ ในระหว่างนั้น พวกเขาไม่ได้ทำ เมื่อเรามาถึงที่นี่ พวกเขามีเวลาเตรียมตัวอีกหลายวัน เราเล่นแบบนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เราเป็นทีมที่เล่นและเล่นและเล่น”