Skip to content

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ อดาม่า ตราโอเร่

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ อดาม่า ตราโอเร่ ด้วยค่าตัวราวๆ 20 ล้านปอนด์ แหล่งข่าวบอกกับ อีเอสพีเอ็น นักเตะวัย 25 ปีมีความสนใจที่จะย้ายไปลอนดอนเหนือ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส ก็กระตือรือร้นที่จะเสริมทัพทีมของเขาในเดือนนี้ หลังจากที่ตื่นตระหนกกับการแสดงที่น่าผิดหวังหลายอย่างนับตั้งแต่รับหน้าที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ในเดือนพฤศจิกายน

อดาม่า ตราโอเร่ เหลือสัญญาอีก 18 เดือนและ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับผู้เล่นที่มองเห็นอนาคตของเขาที่อื่น รายงานในสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจสนใจ อดาม่า ตราโอเร่ สิ่งนี้จะทำให้สถานการณ์ซับซ้อนขึ้นเนื่องจาก อดาม่า ตราโอเร่ มีความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งกับสโมสรที่เกิดในเมืองก่อนจะผ่านอันดับที่ แคมป์ นูว์ ก่อนที่จะออกจาก แอสตัน วิลล่า ในปี 2015 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่า สเปอร์ส มีจังหวะที่ดีในการเซ็นสัญญากับ อดาม่า ตราโอเร่ ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่าเป็นตัวเลือกวิงแบ็คที่แข็งแกร่งในระบบ 3-4-3 ที่เขาต้องการ

ตามที่ อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อวันศุกร์ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังวางแผนที่จะเคลียร์ทีมของเขาโดยมีผู้เล่นอย่างน้อยหกคนที่พร้อมสำหรับการโอนในเดือนนี้ รวมถึง ตองกี เอ็นดอมเบเล่, สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น, เดเล่ อัลลี และ แมตต์ โดเฮอร์ที ซึ่ง สเปอร์ส ไม่ได้อยู่ภายใต้แรงกดดันในทันทีที่จะปล่อยผู้เล่นไปก่อนที่พวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้ แต่เงินทุนใดๆ ที่ระดมทุนได้ในเดือนนี้จะถูกนำไปลงทุนซ้ำในทีมตอนนี้หรือในช่วงฤดูร้อน