Skip to content

ทีมหญิง อาร์เซนอล รั้งอันดับที่ 2 ของฟุตบอลหญิง แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม

อาร์เซนอล (หญิง) เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งที่สองใน หญิงกลุ่ม C และจากการเช็คผลบอล เป็นทางด้านของสโมสรฟุตบอลหญิงของ อาร์เซนอล ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ เฮชบี โคเก ไปได้ด้วยคะแนน 5-1 หลังจากที่ นิกิตะ ปาร์ริส ยิงจุดโทษได้ก่อนกำหนดโดย เคย์แลน เจนน่า มาร์คเคส ในนาทีที่ 16 ทางด้านของ สเตฟานี แคทลีย์ นักฟุตบอลหญิงชาวออสเตรเลียเริ่มการพ่ายแพ้ด้วยการเตะฟรีคิกจากระยะ 20 หลาในนาทีที่ 27 ซึ่งเป็นคนแรกในห้าผู้ทำประตูที่แตกต่างกัน

อาร์เซนอล ได้ประตูที่สองจาก นิกิตะ ปาร์ริส โดยตอบสนองในกล่องเพื่อยิงต่ำผ่านฝูงชนในนาทีที่ 63 และ เคตลิน ฟูร์ ได้ที่สามในหกนาทีต่อมาโดยมุ่งหน้ากลับบ้านหลังจาก จอร์แดน น็อบบ์ ยองเข้าประตูในนาทีที่ 69

เฮชบี โคเก ได้ประตู แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในขณะที่ มาดาลีน แอนน์ โพคอร์นี ฉลองให้กับการป้องกันของ อาร์เซนอล ที่เลวร้ายในนาทีที่ 71 ก่อนที่ แอนนา แพตเตน ทำประตูอีกครั้งในนาทีที่ 85 และการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ จอร์แดน น็อบบ์ ในนาทีที่ 89 จนได้รับชัยชนะ

ตอนนี้ อาร์เซนอล ยิงไปแล้ว 45 ประตูจาก 15 เกมในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 4 ประตูขึ้นไปในเกมเป็นครั้งที่เก้า

เฮชบี โคเก ในฤดูกาลแรกของพวกเขาใน แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่อยู่เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในเกมกลุ่มก่อนหน้านี้ แต่อาร์เซนอลทำคะแนนได้ในช่วงต้นในเดนมาร์ก พวกเขาได้จุดโทษในนาทีที่ 16 ขณะที่ นิกิตะ ปาร์ริส ถูก ซิซีลี โฟลอี นีลเซน ล้มลงขณะที่เธอย้ายออกจากประตู แต่หลังจากปัดฝุ่นตัวเอง นิกิตะ ปาร์ริส เห็นว่า เคย์แลน เจนน่า มาร์คเคส เตะจุดโทษได้อย่างยอดเยี่ยม