Skip to content

คาร์ล่า วอร์ด ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอยู่กับทีมหญิงของ แอสตัน วิลล่า

เมื่อ คาร์ล่า วอร์ด ออกจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี (หญิง) เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเพื่อดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลล่า (หญิง) เธอรู้เสมอว่าปฏิกิริยาดังกล่าวจะไม่เป็นผลดีทั้งหมด

คาร์ล่า วอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ฉันยังติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร ฉันค่อนข้างหนา ฉันคิดว่าเมื่อฉันแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะออกมาและฉันจะสนุกกับการอ่านพวกเขาแล้วฉันจะไปนอน”

ไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ เบอร์มิงแฮม ผิดหวังที่เห็น คาร์ล่า วอร์ด จากไป นอกเหนือจากการแข่งขันระหว่างเมืองแล้ว คาร์ล่า วอร์ด ยังได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในการรักษา เบอร์มิงแฮม ใน ซูเปอร์ลีกหญิง แม้จะมีสถานการณ์ที่ยากลำบาก ที่ แอสตัน วิลล่า เธอมีสามแต้มบนตารางแล้ว โดยมาจากประตูที่ลงมาเพื่อเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่เพิ่งเลื่อนชั้นใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์แรก

คาร์ล่า วอร์ด ยังกล่าวอีกว่า “ฉันไม่ได้แต่งตัวหลังเกม เราไม่ดีพอ เราเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้นในช่วงปรีซีซันและเราไม่มีความสุขกับการแสดงเป็นพิเศษ เรารู้ว่าเราต้องดีขึ้น เราแค่ต้องดูแลบอลให้ดีขึ้น เราไม่ได้ใช้พื้นที่ที่เรามี มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันในช่วงพักครึ่ง ดีกว่าในครึ่งหลัง แต่แน่นอนว่าเราต้องปรับปรุงบางอย่างในการเข้าสู่ เวสต์แฮม”

แอสตัน วิลล่า มุ่งหน้าสู่ ลอนดอนตะวันออก ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อพบกับ เวสต์แฮม ยุไนเต็ด ในการแข่งขันที่เห็นสองทีมในชุดสีแดงและสีน้ำเงินกำลังมองหาเพื่อผลักดันตัวเองให้มาอยู่ในช่วงกลางๆ ของตารางคะแนน