Skip to content

คริสตัล พาเลซ ตัดสินใจคว้า โยอาคิม อันเดอร์เซ่น จาก ลียง ร่วมทัพ

คริสตัล พาเลซ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น นักเตะกองหลังจาก ลียง เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีรายนี้ใช้เวลาเล่นให้ ฟูแล่ม ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กเมื่อไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 ซึ่ง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สี่ของ คริสตัล พาเลซ ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่อย่าง ปาทริค วิเอร่า ซึ่งเข้ามาแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน เมื่อต้นฤดูร้อนนี้

โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คริสตัล พาเลซ และได้เล่นในลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ผู้บริหารของสโมสรและ ปาทริค วิเอร่า ให้ความมั่นใจกับผมอย่างมากว่าพวกเขารู้ถึงคุณสมบัติของผม พวกเขาเชื่อในตัวผม และต้องการให้ผมมีบทบาทสำคัญในทีม ผมมีความประทับใจที่ดีต่อ ปาทริค วิเอร่า จากการสนทนาที่มีกับเขา และผมไม่ได้ยินอะไรนอกจากสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผู้จัดการทีม, สโมสร และแผนการสำหรับอนาคต”

ปาทริค วิเอร่า กระตือรือร้นที่จะเพิ่มกองหลังอีกคนในทีมของเขาหลังจากเซ็นสัญญากับ มาร์ค เกฮี จาก เชลซี เมื่อต้นเดือนนี้ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งทำให้ คริสตัล พาเลซ กระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จโดยเร็วที่สุด นอกเหนือจากการเสริมกำลังกลางของเขาแล้ว ปาทริค วิเอร่า ยังเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอลิส นักเตะกองกลางจาก เรดดิ้ง และผู้รักษาประตู เรมี แมตธิวส์ ด้วยการโอนฟรี